ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

15 พฤษภาคม 2556

ดูหนังเรื่อง ทองสุก 13 Youtube Master มาสเตอร์[HD]

ดูหนังออนไลน์เรื่องทองสุก 13  Master มาสเตอร์[HD]




Tags: ดูหนัง ทองสุก 13, ดูหนังHD ทองสุก 13, ดูหนังฟรี ทองสุก 13, ดูหนังมาสเตอร์ ทองสุก 13, ดูหนังออนไลน์ ทองสุก 13, ดูหนังเรื่อง ทองสุก 13, ตัวอย่างหนัง ทองสุก 13, ทองสุก 13 master, ทองสุก 13 zoom, ทองสุก 13 ซูม, ทองสุก 13 มาสเตอร์, หนังชนโรง ทองสุก 13, หนังซูม ทองสุก 13, หนังมาสเตอร์ ทองสุก 13, หนังเรื่อง ทองสุก 13, หนังใหม่ ทองสุก 13, หนััง ทองสุก 13, เรื่องย่อ ทองสุก 13,โหลดหนัง ทองสุก 13
ทองสุก 13




ทองสุก 13
ทองสุก 13 (เวฟ พิคเจอร์ส)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ ทองสุก 13
กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2556
นำแสดง : ชิน ชินวุฒ, น้ำชา ธีรณัฐ, กอล์ฟ ณัฐภัสสรา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, น๊อต อัครณัฐ, ฐา กิตติ์ลภัส
กำกับ : คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา
เรื่องย่อ ทองสุก 13
          ในกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะมีใครสักคน ที่เป็นลูกไล่/ ตัวลง โดนแกล้งอยู่เสมอ ๆ และ ทองสุก (ชิน ชินวุฒ) ก็เป็นตัวลงประจำกลุ่ม ด้วยความที่เป็นคนเนิร์ด ๆ ซื่อ ๆ ทองสุกจึงโดนเพื่อนๆแกล้งมาตั้งแต่เด็ก ยังดีที่เขามี น้ำ (น้ำชา ธีรณัฐ) เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกันจึงผูกพันกับทองสุกมาก เมื่อย้ายมาเรียนที่มหาลัยฯ ทองสุก ได้รู้จักกับเพื่อนกลุ่มใหม่ บอย (ฌอห์ณ จินดาโชติ), แจ๊ก (น๊อต อัครณัฐ), บีม (กอล์ฟ ณัฐภัสสรา)ปุ้ย (ฐา กิตติ์ลภัส) เพื่อน ๆ ใหม่กลุ่มนี้จะสนุกสนานกับท่าทางเนิร์ด ๆ ซื่อ ๆ ของทองสุกมาก ที่นี่ทองสุกเลยเจอแกล้งยิ่งกว่าตอนเป็นเด็กซะอีก
          แต่วันหยุดยาวที่ กำลังมาถึงจะทำให้ทุกคนต้องลืมเพื่อนคนนี้ไม่ลงไปตลอดชีวิต เมื่อทุกคนนัดกันหนีทองสุกไปเที่ยวกันที่เกาะเล็ก ๆ กลางทะเลสาบเวิ้งว้างแห่งหนึ่ง โดยมีโจทย์ง่าย ๆ ว่า งานนี้ต้องไม่มีทองสุก แต่ทองสุกก็ตามมาเซอร์ไพรส์อีกจนได้  เพราะบังเอิญในคืนนั้น ไปตรงกับวันศุกร์ที่ 13 ซึ่งเป็น คืนผีแดก คืนที่วิญญาณผีร้ายจะออกมากินเครื่องเซ่นสังเวย ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่ชาวบ้านแถวนั้นทำกันทุกปี แต่สำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ มันก็เป็นเพียงอีกหนึ่งในหลาย ๆ ล้านพิธีกรรมโบราณบนโลกใบนี้ ที่งมงายงี่เง่าเต่าล้านปีมาก ๆ
         เพื่อน ๆ กลุ่มนี้จึงถือโอกาสนี้จัดหนักให้กับเพื่อนรัก ทองสุก ใน คืนที่ผีแตก นี้ซะเลย ทองสุกถูกจับไปขังไว้ในตู้ที่ศาลร้างแบบเอาฮา และจากแค่เรื่องเล่นสนุก ๆ กลับกลายมาเป็นเรื่องจริงที่ขำไม่ออก เมื่อเปิดตู้มาแล้วไม่พบทองสุก 
แต่ สารพัดผีที่ออกมาแบบจัดเต็มเพื่อมาหลอกแดกทีละคน ๆ คืนนี้จึงไม่มีใครสามารถไว้ใจใครแม้กระทั่งจะไว้ใจตัวเอง ทั้งหมดจะรอดจากหายนะใน คืนผีแตก นี้ได้หรือไม่ และทองสุกจะรอดพ้นจากทั้งคน และผีไปได้อย่างไร
          31 มกราคม ปีหน้า ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
ทองสุก 13
ดูหนังเรื่องทองสุก 13 Youtube Master มาสเตอร์

สำรอง ดูหนังเรื่องทองสุก 13 Youtube Master มาสเตอร์


สำรองดูหนังเรื่องทองสุก 13 Youtube Master มาสเตอร์



ดูหนังเรื่องทองสุก 13 Youtube Master มาสเตอร์








หนังที่เกียวข้อง