ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

15 พฤษภาคม 2556

ดูหนังเรื่องParker ปล้นมหากาฬ HD 2013 Master[HD]

[HD] Parker ปล้นมหากาฬ HD 2013 Master



[HD] Parker ปล้นมหากาฬ HD 2013 Master,[HD] Parker ปล้นมหากาฬ HD 2013 มาสเตอร์,[HD] Parker ปล้นมหากาฬ  Master,[HD] Parker ปล้นมหากาฬ มาสเตอร์,[HD] ปล้นมหากาฬ HD 2013 Master,[HD] Parker ปล้นมหากาฬ Master,Parker ปล้นมหากาฬ มาสเตอร์,Parker ปล้นมหากาฬ Master,ดูหนังออนไลน์เรื่อง ปล้นมหากาฬ มาสเตอร์,ดูหนังออนไลน์เรื่องParker ปล้นมหากาฬ Master,ดูหนังออนไลน์เรื่อง ปล้นมหากาฬMaster

เรื่องย่อ Parker ปล้นมหากาฬ HD 2013 Master
นักโจรกรรมมืออาชีพที่ใช้ชีวิตตามกฏของตัวเอง ออกตามล่าล้างแค้นกลุ่มคนที่หักหลังเขาใน Parker หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดเข้มข้น ในฉากหลังของเมืองตากอากาศ ผลงานโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค ที่นำเอาตัวละคร “พาร์คเกอร์” จากนวนิยายชุดของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่มีมาแล้วถึง 29 เล่ม มาสร้างให้มีชีวิตโลดแล่นในโลกภาพยนตร์
พาร์คเกอร์ (เจสัน สเตทแธม) ถือเป็นมือหนึ่งในเรื่องการโจรกรรม เขามีทั้งไหวพริบและฝีมือการต่อสู้ และยังเชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนปล้นที่ไม่มีใครคาดคิด สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือลูกมือที่เชื่อใจได้ อย่างไรก็ตามการโจรกรรมครั้งล่าสุดของเขากลับไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อ พาร์คเกอร์ ตัดสินใจทำงานร่วมกับ มีแลนเดอร์ (ไมเคิล ชิคลิส) หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ที่ตัดสินใจหักหลังเขาหลังจากจบงาน และปล่อยให้ พาร์คเกอร์ นอนรอความตายอยู่ข้างถนน
หลังจากที่ พาร์คเกอร์ เอาตัวรอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด เขาก็มีเป้าหมายในการล้างแค้นกลุ่มคนที่หักหลังเขา โดยเขาก็ไล่ตามจนมาถึงปาล์มบีช โดยปลอมตัวเป็นเศรษฐีจากเท็กซัสที่กำลังหาซื้อบ้าน ซึ่งก็ทำให้เขาได้รู้จักกับ เลสลี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นายหน้าอสังหาฯที่กำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ด้วยความช่วยเหลือของเธอ พาร์คเกอร์ ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนการปล้นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 50 ล้านเหรียญของ มีแลนเดอร์ ซึ่งก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะซ้อนแผนปล้นอีกที เพื่อล้างแค้นในสิ่งที่พวกมันได้ทำกับเขา
ดูหนังออนไลน์เรื่อง Parker ปล้นมหากาฬ


พากเคoหนึ่ง by aojvoj008



พากเคoสอง by aojvoj008

สำรอง



กาฬxาหนึ่ง by aojvoj007



กาฬxาสอง by aojvoj007

หนังที่เกียวข้อง
                                                                                 



   

             Oblivion อุบัติการ..       Transformers 1               Transformers 2                 Transformers 3   

         

                G.I.Joe1:จีไอโจ1            G.I.Joe 2:จีไอโจ 2          The Eagleฝ่าหมื่นตาย       UPSIDE DOWN นิยาม...