ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

25 พฤษภาคม 2556

ดูหนังเรื่อง Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 [HD]

ดูหนังเรื่อง Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 [ ซูม V.3ชัด]





ชื่อหนังภาษาไทย มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3
ชื่อหนังภาษาอังกฤษ Iron Man 3


เรื่องย่อ : Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3

มาร์เวลส์ “ไอรอน แมน 3” โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมือของศัตรูเหล่า นั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่างๆของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัณชาติญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?

นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเนท พัลโทรว์, ดอน เชียเดิล, กาย เพียสซ์, รีเบคก้า ฮอลล์, สเตฟานี โซสทากค์, เจมส์ แบดจ์ เดล ร่วมด้วย จอน ฟาฟโรว์, และ เบ็น คิงส์ลีย์ “ไอรอน แมน 3″ กำกับโดย เชน แบล็ค จากบทภาพยนตร์โดย ดริว เพียซ และเชน แบล็ค โดยอิงจากซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมของมาร์เวล “ไอรอน แมน” ที่ปรากฎตัวครั้งแรกในการ์ตูนเรื่อง “เทลส์ ออฟ ซัสเพนส์” เล่มที่ 39 ในปี 1963 และได้มีหนังสือการ์ตูนเป็นของตัวเองในชื่อ “ดิ อินวินซิเบิ้ล ไอรอน แมน” เล่ม 1 ในเดือนพฤษภาคม ปี 1968

“ไอรอน แมน 3” นำเสนอโดย มาร์เวล สตูดิโอส์ ในความร่วมมือของ พาราเมาท์ พิคเจอร์ และ ดีเอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อำนวยการสร้างโดยประธานบริษัท มาร์เวล สตูดิโอส์ เควิน ไฟกี และจอน ฟาฟโรว์, หหลุยส์ เดอเอสโพซิโต้, อลัน ไฟน์, แสตน ลี, ชาร์ลส์ นีเวิร์ธ, วิคตอเรีย อลอนโซ, สตีเฟ่น เบราส์ซาด, และแดน มินซ์ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร “ไอรอน แมน 3″ จัดจำหน่ายโดย วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส

ตัวอย่าง Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3


ดูหนังเรื่อง  Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3











สำรอง1  Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3

สำรอง2  Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3




หนังที่เกียวข้อง