ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

2 มิถุนายน 2556

ดูหนังเรื่อง Click รีโมทรักข้ามเวลา [HD]

ดูหนังเรื่อง Click รีโมทรักข้ามเวลา [HD]



Tags: Click master, Click zoom, Click ซูม, Click มาสเตอร์, ดูหนัง Click, ดูหนังHD Click, ดูหนังฟรี Click, ดูหนังมาสเตอร์ Click, ดูหนังออนไลน์ Click, ดูหนังเรื่อง Click, ตัวอย่างหนัง Click, หนัง Click, หนังชนโรง Click, หนังซูม Click, หนังมาสเตอร์ Click, หนังเรื่อง Click, หนังใหม่ Click, เรื่องย่อ Click, โหลดหนัง Click


เรื่องย่อ Click รีโมทรักข้ามเวลา
ไมเคิล นิวแมน (อดัม แซนเลอร์) ที่สละโสดกับแฟนสาวสวยจัด นามว่า ดอนน่า (เคต เบกคินเซล) “Adam Sandler” จนมีพยานรักจอมซนด้วยกัน 2 คน คือ เบน (โจเชฟ แคสตานอน) และ ซาแมนธา (ตาตัม แม็กแคน) แม้ว่าภรรยาจะสวย และลูกจะน่ารักเพียงใด ทว่า ไมเคิล กลับไม่มีเวลาได้เอาใจลูกและภรรยามากนัก เพราะวันๆ เอาแต่ทำงานในบริษัทสถาปนิกยักษ์ใหญ่ร่วมกับเจ้านายยอดแย่ ไมเคิล ยอมทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่องาน โดยหวังว่าสักวันเจ้านายจะตาสว่างเห็นความสามารถและความทุ่มเทนี้

หลังจากที่ ไมเคิล ทำงานจนดึก สถาปนิกผู้อ่อนล้าชักเริ่มอารมณ์เสีย สาเหตุมาจากเขาไม่สามารถแยกได้ว่าในบรรดารีโมทคอนโทรลที่วางกองอยู่มากมายใน ห้องทำงานนั้น อันไหนเป็นรีโมทเปิดโทรทัศน์กันแน่ ไมเคิล จึงเกิดความคิดว่าคงจะดีไม่น้อยถ้ามีอุปกรณ์ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิด ในทุกๆ ส่วนของบ้าน ร้อนถึงเพื่อนร่วมงานสติเฟื่อง มอร์ตี้ (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) Click เมื่อรู้เรื่อง ก็รีบเสนอความคิดวิเศษให้ ไมเคิล ด้วยสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ที่รับประกันว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตวุ่นของ ไมเคิล ให้สะดวกสบายสุดๆ

นอกจากเปลี่ยนช่องและควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้านได้แล้ว อุปกรณ์นี้มีประสิทธิภาพในการใช้งานด้านอื่นด้วย บางครั้งก็สามารถหรี่เสียงเห่าของเจ้า ซันแดนซ์ สุนัขประจำบ้าน หรือแม้แต่เร่งความเร็วเสียงวีนแตกของภรรยาให้จบเร็วได้ทันใจ ไม่เว้นกระทั่งการเดินทางย้อนเวลาสู่อดีต หรือล้ำหน้าไปโลกในอนาคต โดยมีโหมดความเร็วให้เลือกหลายระดับตามความต้องการ Click

ไม่นานนัก ไมเคิล ก็เริ่มติดเจ้ารีโมทนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น Click ไม่ว่าจะกิน นอน หรือขยับตัวทำอะไรก็ตาม ไมเคิล ทำได้เพียงแค่คลิกแล้วก็คลิกเท่านั้น แต่ทว่าหลังจากใช้รีโมทได้ไม่นาน ไมเคิล ก็กำลังจะได้รับของแถมชิ้นใหญ่ในชีวิตเป็นการตอบแทน
Click รีโมทรักข้ามเวลา
ตัวอย่างหนังเรื่อง Click รีโมทรักข้ามเวลา


ดูหนังเรื่อง Click รีโมทรักข้ามเวลา




หนังที่เกียวข้อง
        
   Avengers-2012                 คิงคอง HD                After Earth          300-rise-of-empire
                

See more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น