ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

9 มิถุนายน 2556

ดูหนังเรื่อง Warm Bodies - ซอมบี้ที่รัก [Master]

ดูหนังเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก [Master]





ดูหนังเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก ซูม [พากษ์ไทย],ดูหนังเรื่อง ซอมบี้ที่รัก ซูม [พากษ์ไทย],ดูหนังเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก,ดูหนังเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก ซูม [พากษ์ไทย]

เรื่องย่อ Warm Bodies ซอมบี้พันธุ์ใหม่ หัวใจโดนเธอ 
          ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักได้ แม้กระทั่งซอมบี้ ตราบใดที่หัวใจของเขายังคงอยู่ในร่างกาย… 
          Warm Bodies คือภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ที่สร้างมาจากนิยายดัง ผลงานจากผู้กำกับ โจนาธาน เลวิน แห่ง 50/50 ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับ เรื่องราวความรักเกินคาดเดา ระหว่างมนุษย์และซอมบี้สุดแหวกแนว พบการขึ้นจอของ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาแรง นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มหน้าใสจาก About a boy และล่าสุดแสดงใน X-men first class กับ เทเรซ่า ปาล์มเมอร์ แห่ง The Sorcerer’s Apprentice และ I Am NumberFour สมทบด้วย จอห์น มัลโควิช
Warm Bodies เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อ และตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer’s Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
           Warm Bodies ถ่ายทำเสร็จแล้ว สื่อมวลชนจากหลายสถาบัน ยกย่องให้หนังเรื่องนี้เป็น เอ็ดเวิร์ดมือกรรไกร ฉบับโรแมนติก… ที่จะโดนใจสาว ๆ แน่นอน
Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก
ดูหนังเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก[พากษ์ไทย]





ลิงค์สำรอง

ลิงค์สำรอง







หนังที่เกียวข้อง
ผีชีวะ 3 สูญพันธุ์ไวรัส  ผีชีวะ 4 แตกพันธุ์ไวรัส ผีชีวะ 5ไวรัสล้างนรก I Am Legend
 
มนุษย์ถ้ำผจญภัย [ ซูม ] เกมล่าเกม มาสเตอร์ กำเนิดพิภพวานร วิกฤตวันสิ้นโลก
MIB 3 ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย อาชญากลปล้นโลก[Soundtrack] อีหนูดุทะลุโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น