ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

16 มิถุนายน 2556

ดูหนังเรื่อง So Undercover - ขอเฟคเป็นสาวไฮโซ [มาสเตอร์]HD(2012)

ดูหนังเรื่อง So Undercover - ขอเฟคเป็นสาวไฮโซ [มาสเตอร์]HD




So Undercover ขอเฟคเป็นสาวไฮ
So Undercover (มงคลเมเจอร์)
กำหนดฉาย : 21 มกราคม 2556
นำแสดง : ไมลีย์ ไซรัส, โจชัว โบว์แมน, เจเรมี่ พิเวน, เมแกน พาร์ค
เขียน : อัลลัน โลป
เรื่องย่อ So Undercover - ขอเฟคเป็นสาวไฮโซ 
          ครั้ง แรกของนักร้อง – นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ไมลี่ย์ ไซรัส กับหนังแอ็คชั่น – คอมเมดี้ So Undercover โดยเธอรับบทเป็น มอลลี่ มอร์ริส นักสืบเอกชนจอมแสบ ที่ได้รับข้อเสนอจาก อาร์มอน (เจเรมี่ พิเวน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ที่สัญญาว่าจะจัดการกับปัญหาของพ่อของเธอ
          ถ้าเธอยอมปลอมตัวเข้าไปตีสนิทกับ อเล็กซ์ (ลอร์เรน แม็คไนท์) ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียเพื่อที่จะทำภารกิจนี้ มอลลี่ ก็ต้องเปลี่ยนโฉมจากวัยรุ่นสาวซ่าปากตรงกับใจ ให้กลายเป็นสาวใสไร้มลทิน สมาชิกคนใหม่ของชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย และในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจ เรื่องราวก็ยุ่งยากมากขึ้นเมื่อเธอดันตกหลุมรักกับ นิโคลัส (โจชัว โบว์แมน) หนุ่มหล่อที่เรียนด้วยกันซะงั้น

เกร็ดภาพยนตร์
          ไมลีย์ ไซรัส โด่งดังจากบท แฮนนาห์ มอนทานา ในซีรีย์สุดฮิตของดิสนี่ย์ มีผลงานอัลบั้มเพลงที่มียอดขายถล่มทลาย และกำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักแสดงจอเงิน ได้พูดถึงการตัดสินใจเข้ามารับบทใน So Undercover ว่า “ตั้งแต่เด็กหนังเรื่องโปรดของฉันก็คือ Miss Congeniality ที่ แซนดร้า บูลล็อค รับบทเป็นตำรวจที่ต้องปลอมตัวเป็นนางงามเข้าไปในเวทีการประกวด ดังนั้นการได้แสดงเป็นนักสืบวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูแบบผู้ชาย ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจและน่าสนุกที่สุด อีกประการหนึ่งก็คือฉันยังได้เรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อใช้ในหนังเรื่องนี้ อีกด้วย”
          ทางด้านพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต โจชัว โบว์แมน ที่รับบทเป็นตัวละครหลักในซีรีย์สุดฮิต Revenge ก็ได้พูดถึงบทบาทที่เขาได้รับว่า “ผมรับบทเป็น นิโคลัส ที่เจอตัวละครของ ไมลีย์ ในชั้นเรียนเดียวกัน ตอนแรกเธอคิดว่าผมคือผู้ร้าย แต่มันก็มีเรื่องราวหักมุมที่เกิดขึ้นในหนัง ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มีทั้งความฮา ความรัก และฉากแอ็คชั่น มันมีฉากหนึ่งที่ผมถูก ไมลีย์ อัดจนคว่ำเลย เธอตั้งใจกับการฝึกศิลปะการต่อสู้จริง ๆ “



ตัวอย่าง So Undercover - ขอเฟคเป็นสาวไฮโซ[มาสเตอร์]


ดูหนังเรื่อง So Undercover - ขอเฟคเป็นสาวไฮโซ[มาสเตอร์]





หนังที่เกียวข้อง

ดูหนังเรื่อง Babel
วิกฤตการณ์ข้ามโลก
 Master
Mission Impossible 3
 ผ่าปฏิบัติการสะท้าน
โลก   3 HD 2006
X-Men 5 First Class 
- เอ็กซ์เมน รุ่น 1

X-Men III: The Last 
Stand - เอ็กซ์ เม็น 3 
รวมพลังประจัญบาน
The Rundown - 
โคตรคนล่าขุม
ทรัพย์ป่านรก2003
X-Men I - เอ็ก เม็น
ศึกมนุษย์พลัง
เหนือโลก
See more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น