ติดต่อลงโฆษณา : bringads@gmail.com

16 มิถุนายน 2556

ดูหนังเรื่อง The Hangover III - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3 [HD][พากษ์ไทยเสียงโรง]

ดูหนังเรื่อง The Hangover III - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3 [HD][พากษ์ไทยเสียงโรง]



Tags: The Hangover 3 master, The Hangover 3 zoom, The Hangover 3 ซูม, The Hangover 3 มาสเตอร์, ดูหนัง The Hangover 3 HD, ดูหนัง เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3, ดูหนังHD The Hangover 3, ดูหนังฟรี The Hangover 3, ดูหนังมาสเตอร์ The Hangover 3, ดูหนังออนไลน์ The Hangover 3, ดูหนังเรื่อง The Hangover 3, ตัวอย่างหนัง The Hangover 3, หนัง The Hangover 3, หนังชนโรง The Hangover 3, หนังซูม The Hangover 3, หนังมาสเตอร์ The Hangover 3, หนังเรื่อง The Hangover 3, หนังใหม่ The Hangover 3, หนังใหม่ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3, เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3 ซูม, เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3 มาสเตอร์, เรื่องย่อ The Hangover 3, โหลดหนัง The Hangover 3



The Hangover III เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3
The Hangover 3 (Warner Bros.)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hangover
กำหนดฉาย : 30 พฤษภาคม 2556
        เรื่องย่อ The Hangover III เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3
เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฟิล (แบรดลีย์ คูเปอร์), สตู (เอ็ด เฮล์มส) และดั๊ก (จัสติน บาร์ธ่า)ใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีความสุขที่บ้าน รอยสักก็ทำเลเซอร์ลบแล้ว เรื่องราวต่าง ๆ ก็เคลียร์หมด ครั้งสุดท้ายที่ได้ข่าวจากตัวดูดความซวย เลสลี่ เฉา (เค็น จุง) คือเขาติดคุกที่เมืองไทย พวกเขาแทบจะลืมเรื่องวุ่นวายในช่วงค่ำคืนที่ลาสเวกัส การถูกลักพาตัว โดนยิง และถูกแก๊งค์ค้ายาในกรุงเทพไล่ตามตัว
          สมาชิกคนเดียวของแก๊งค์หมาป่าที่ยังหาจุดยืนไม่ได้คือ อลัน (แซ็ค แกลิเฟียนาคิส) ที่ยังไร้จุดหมาย แกะดำของกลุ่มตัวนี้ทิ้งการรักษาเยียวยา และพบแรงบันดาลใจครั้งใหญ่ จากอลันการไร้จุดหมาย เลื่อนลอย ไร้การตัดสินใจ เขาต้องพบกับปัญหาส่วนตัวและได้รับความช่วยเหลือในที่สุด
          ซึ่งจะมีใครดีไปกว่าเพื่อนสนิทของเขาทั้ง 3 ที่มาสร้างความมั่นใจว่าเขาจะเดินผ่านก้าวแรกไปได้ ในภาคนี้ไม่มีทั้งงานเลี้ยงสละโสด งานแต่งงาน แล้วจะมีอะไรผิดพลาดได้อีก? แต่เมื่อแก๊งค์หมาป่ามารวมตัวกันถึงที่ คงไม่ต้องพนันอะไรกันเลย
          ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 เป็นมหากาพย์แห่งบทสรุปของสุดยอดการผจญภัยสุดวุ่นวาย และการตัดสินใจผิดพลาด พวกเขาต้องสะสางเรื่องที่เคยค้างคาไว้ด้วยการกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดอย่างลาสเวกัส
ไม่ว่ายังไง…ทุกอย่างต้องจบลงตรงนี้
          ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 ผลงานจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส สู่ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์คอมเมดี้ไตรภาคที่ทำลายสถิติมาแล้วของผู้กำกับฯ ทอดด์ ฟิลลิปส์
          ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 เป็นการกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดงแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก นักแสดงที่กลับมาร่วมงานยังมี เค็น จุง ผู้รับบท เลสลี่ เฉา, ฮีทเธอร์ กราแฮม ผู้รับบท เจด ภรรยาคนแรกของสตู และ เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ ผู้รับบท ซิด พ่อของอลัน โดยมี จอห์น กู้ดแมน มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในบท มาร์แชล ฝันร้ายครั้งใหม่ของแก๊งค์
The Hangover III เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3



ตัวอย่างหนังเรื่อง The Hangover III - เดอะแฮงค์โอเวอร์ 3 [HD]


ดูหนังเรื่อง The Hangover III - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 3 [HD][พากษ์ไทยเสียงโรง]






สำรอง










หนังที่เกียวข้อง
   Avengers-2012                 คิงคอง HD                After Earth          300-rise-of-empire
         
See more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น